Có nên mua căn hộ Penhouse ở chung cư sungroup quảng an

Thảo luận trong 'Thông tin tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 15/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ Penthouses luôn là điểm nhấn của sự sang trọng, đẳng cấp tại mọi dự án bởi không gian riêng tư cũng như tầm nhìn tuyệt vời mà không một căn hộ nào có được. Và Penthouses của Sungroup Quảng An thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mỗi gia đình
    Dự án Sungroup Quảng An sẽ mang đến một tổ hợp hiện đại, sang trọng bậc nhất Hà Nội, xây dựng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự, nâng cao tinh thần đoàn kết và thiết lập các mối quan hệ khẳng định đẳng cấp của những chủ nhân sống tại đây. Penthouse Sungroup Quảng An – thể hiện đăng cấp thượng lưu, phong cách sống nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

    Đây chính là một điểm cộng cho Sungroup Quảng An bởi dự án không có “điểm mù”. Với vị trí sát mép hồ Tây, ở đây có rất ít các tòa cao ốc và nhà dân chỉ được phép xây thấp hơn 4 tầng. Chính vì vậy một căn hộ chung cư Sungroup Quảng An ở tại tầng 6 của dự án cũng đã có thể view trọn vẹn hồ Tây hay sông Hồng.

    Sở hữu vị trí trên tầng cao nhất tòa chung cư Sungroup Quảng An, căn hộ Penthouse sở hữu một tầm view đẹp, một không gian ngập nắng ấm áp và thoáng đãng. Căn hộ Penthouse của chung cư Sungroup Quảng An sở hữu những giá trị cao với giá bán dự án sungroup quảng an cũng vào mức khá cao. Tuy nhiên khi sống ở những căn hộ hình thành nên phong cách sống thượng lưu của người thành đạt.

    Với những chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm phong phú, căn hộ Penthouse chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân. Không chỉ có vị trí đắc địa, những thiết kế bên trong căn hộ Penthouse sungroup Quảng An còn được chú trọng, hoàn hảo đến từng chi tiết.

    Để tối ưu về mọi thiết kế, tận dụng không gian, căn hộ Penthouse Sungroup Quảng An là một chỉnh thể hoàn hảo kết nối các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, Wc , khu tiện ích mang đến cảm giác gần gũi cho các thành viên trong gia đình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này